Monday, February 6, 2017

เรียนภาษาอังกฤษด้วยตนเอง

Tags

เรียนภาษาอังกฤษด้วยตนเองจะไม่ใช่เรื่องยาก และวุ่นวายอีกต่อไป เพราะวันนี้เรามีบทความเกี่ยวกับโปรแกรมที่จะทำให้คุณเก่งภาษาอังกฤษโดยไม่จำเป็นต้องเรียนพิเศษ และโปรแกรมนี้ได้ผ่านการทดสอบว่าได้ผลจริงกว่า 200 สถาบันชื่อดังทั่วโลก และเป็นการพัฒนาจาก นักวิจัยทางด้ายสมองโดยตรง เพราะฉะนั้นเชื่อได้เลยว่า มันได้ผลแน่นอน

คนเราเมื่อทำอะไรที่ซ้ำๆเดิมๆก็จะเกิดอาการเบื่อเซ็งหรือไม่อยากที่จะทำอย่างนั้นอีกไม่อยากจะรับรู้เรียนรู้อะไรแบบเดิมๆอีกก็เหมือนกับการเรียนอย่างเช่นถ้าเราเรียนวิชาภาษาอังกฤษตอนแรกๆเราก็จะสนุกสนานไปกับมันอยากที่จะเข้าเรียนทุกๆครั้งสนใจเรียนทุกๆครั้งแต่พอเราเริ่มเรียนด้วยวิธีการแบบเดิมๆไปซักพักหนึ่งเราก็จะเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายไม่อยากเข้าเรียนเข้าเรียนไปก็ไม่อยากรับรู้อะไรใหม่ๆเนื่องจากครูผู้สอนใช้วิธีการสอนที่จำเจที่คนเรารู้สึกอย่างนี้ก็เป็นผลอันเนื่องมาจากการทำงานของสมองของเราแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันสมองของบางคนอาจจะชอบเรียนรู้จากสิ่งเดิมๆคนเดิมรูปแบบการเรียนการสอนแบบเดิมๆแต่บางคนอาจจะไม่ชอบเรียนอะไรที่จำเจไม่สามารถเรียนรู้จากสิ่งเดิมๆได้ตลอดจะต้องหาวิธีการเรียนรู้แบบใหม่ๆเข้ามาการเรียนภาษาอังกฤษก็เช่นเดียวกันนะค่ะถ้าเราเรียนรู้จากครูผู้สอนด้วยวิธีเดิมๆอาจจะทำให้เรารู้สึกเบื่อไม่อยากจะเรียนแล้วถ้าเกิดความรู้สึกเบื่อขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วก็จะทำให้อนาคตของเรานั้นไม่ค่อยจะสดใสตามไปด้วยเพราะอะไรนะเหรอค่ะเพราะว่าตอนนี้ภาษาอังกฤษเข้ามามีอิทธิพลอย่างมากในปัจจุบันถ้าเราไม่ได้ภาษาอังกฤษเราก็จะไม่สามารถไปแข่งขันกับผู้อื่นได้เราอาจจะเข้าทำงานได้แต่เงินเดือนก็จะน้อยตามไปด้วย


วันนี้ดิฉันมีวิธีการเรียนภาษาอังกฤษดีอีกวิธีหนึ่งมาแนะนำนะค่ะนั่นก็คือการเรียนภาษาอังกฤษด้วยตนเองหลายคนก็อาจจะสงสัยอีกว่าเรียนด้วยตนเองแล้วมันจะได้ผลจริงเหรอแล้วจะเรียนด้วยตนเองอย่างไรล่ะอ่านหนังสือเองซื้อซีดีมาฝึกเองมันจะได้ผลเหรอไม่ใช่ค่ะวิธีที่พูดถึงนั่นก็คือทางเรามีโปรแกรมที่จะสามารถช่วยฝึกให้สมองของทุกคนนั้นทำงานไปตามกระบวนการของการทำงานของสมองซึ่งก็สอดคล้องกับหลักการทางวิทยาศาสตร์อีกด้วยโปรแกรมนี้เรียกว่าโปรแกรม Fast ForWord®โปรแกรมนี้จะทำให้การเรียนของเราไม่น่าเบื่อเนื่องจากว่าเรานั้นสามารถที่จะปรับความยากง่ายได้ด้วยตนเองทำให้สมองของเรานั้นได้รับแรงกระตุ้นทำให้เราอยากที่จะรับรู้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆมากกว่าวิธีการเรียนรู้แบบเก่าๆอย่างที่เราเคยเรียนรู้กันมานะค่ะ

นอกจากนั้นเราก็ยังมีโปรแกรมอีกหนึ่งโปรแกรมที่อยากจะแนะนำทุกท่านนะค่ะนั้นก็คือโปรแกรม Reading Assistant®โปรแกรมนี้ดีอย่างไรน่ะเหรอค่ะ? โปรแกรมนี้จะช่วยให้เราสามารถอ่านออกสียงคำภาษาอังกฤษได้อย่างถูกต้องแม่นยำและทำให้สำเนียงของเรานั้นเปรียบเสมือนกับเจ้าของภาษาทำให้เรานั้นมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นเวลาที่เราจะสื่อสารกับชาวต่างชาติดิฉันคิดว่าโปรแกรมสองโปรแกรมนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษด้วยตนเองหากท่านใดมีข้อสงสัยก็สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่ะ


EmoticonEmoticon